HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN THÁI NGUYÊN (01/6/1994-01/6/2024)

HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP

BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN THÁI NGUYÊN (01/6/1994-01/6/2024)

        Bệnh viện Y học dân tộc Bắc Thái – nay là Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên – được thành lập vào ngày 01/6/1994 với cơ sở vật chất ban đầu là 9 gian nhà cấp 4 và số cán bộ viên chức chỉ 9 cán bộ, kế hoạch được giao là 50 giường điều trị nội trú. Năm 1996, Bệnh viện được đầu tư xây mới với diện tích trên 6,5 nghìn m2. Năm 1997, Bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện Y học dân tộc Thái Nguyên với quy mô bệnh viện hạng III, 80 giường điều trị nội trú và 54 cán bộ viên chức. Năm 1999, Bệnh viện Y học dân tộc Thái Nguyên đổi tên thành Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên với quy mô 100 giường bệnh và 66 cán bộ viên chức.

Đến nay, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên đã có quy mô 310 giường kế hoạch, thực kê 430 giường. Tổ chức bộ máy của Bệnh viện không ngừng được củng cố, phát triển đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, chuyên môn kỹ thuật không ngừng được quan tâm phát triển đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ nhân dân trên địa bàn.

Nhằm ôn lại chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đã ban hành kế hoạch 808/KH-YHCT ngày 26/7/2023 tổ chức các hoạt động thiết thực để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể bệnh viện phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, thi đua vì sự phát triển của Bệnh viện.

TS Nguyễn Thị Thủy Phó Giám đốc BV trao giải và tặng hoa các thí sinh đạt giải

Hội thi “Điều dưỡng, kỹ thuật y Giỏi – Thanh lịch năm 2024”

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi Đạt giải Hội thi “Sáng tạo Video Clip hoạt động của Tổ Công đoàn

với công tác Chuyển đổi số”

TS Nguyễn Thị Thủy Phó Giám đốc BV trao giải cho các tổ công đoàn

Đạt giải “Hội thi trang trí khoa phòng Chào xuân Giáp Thìn 2024”

Một số bức ảnh nổi bật trong cuộc thi “Ảnh đẹp – thắp sáng niềm tin”

của Đoàn thanh niên bệnh viện

        Qua các hoạt động trên, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện đã được tiếp thêm động lực, khích lệ tinh thần để tiếp tục nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng các kỹ thuật, thành tựu y học tiên tiến vào công tác khám, chữa bệnh. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong quy trình khám, chữa bệnh, cải thiện chất lượng bệnh viện đáp ứng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền cho nhân dân trên địa bàn tỉnh./.

Bệnh viện Y học cổ truyển Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *